แนะนำตัว

สวัสดี...
เราชื่อหญิง เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนดอนทองวิทยา
เราชอบการเที่ยวและการกินเป็นชีวิตจิตใจ 555+ แต่ก้ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้กิน พร่ำเพื่อนะ
ไม่งั้นเราอ้วนไปนานแล้วววว 555+ พอเราได้ทำสิ่งที่ชอบมันก้จะมีความสุขอ้ะนะ มีความสุขมากๆเลยแหละ ก็ปกตินั่นแหละใครบ้างล่ะจะทำสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วจะไม่มีความสุขจริงมั้ย??


การเที่ยวของเรา คือ การที่ได้ไปไหนที่ๆอยากไป ได้ไปกับครอบครัว









ได้ไปกับพี่น้อง









แล้วเราก้คิดไว้อีกอย่างหนึ่งว่าสักวันเราจะต้องได้ไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่ม เพราะพวกเราวางแผนกันไว้แล้ว แต่ก็ไม่รู้จะได้ไปมั้ย 555+ เอ้ยย!! เราต้องได้ไปสิมันต้องมีสักวันแหละ

นี่...เพื่อนๆเราาา









และอีกอย่างที่เราชอบก็คือการกิน 555+ กิน กิน กิน แล้วก็กิน









แต่เราก้ไม่อ้วนนะ แค่บวมๆหน่อยๆอ้ะ 555+













เราชอบถ่ายรูปธรรมชาติมากๆเลยแหละ









ถ้าเราชอบเราก็จะถ่าย









ถ่ายยย









ถ่ายยยยย


 แล้วก้ถ่ายยยย ...

555+ไปดีกว่าบ่นเยอะเกินไปและ บายยยยยยยยยยยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วีธีทำ สลัดโรล น้ำสลัดครีมซีฟู้ด น้ำจิ้มซีฟู้ด

ส่วนผสมและวิธีทำ " ไส่อั่วตับ "